Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?
Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

Tin Tức

Giá piano cơ bao nhiêu 1 cây?

18-04-2022 03:57:29 PM

Một câu hỏi mà mình nghĩa dù bạn là ai? người đang tìm hiểu mua đàn piano hay đơn giản bạn thích piano và băn khoăn tự hòi đàn piano giá bao nhiêu một cây vậy.

Đàn piano không còn là một loại nhạc cụ mới mẻ đối với nhiều người nữa nhưng một số người vẫn chần chừ khi quyết định có nên chơi piano không bởi suy nghĩ đàn piano là dành cho những người giàu và việc sở hữu một cây đàn piano là quá xa xỉ.

HT 2021 Facebook Cover

XEM QUA BẢNG GIÁ ĐÀN PIANO THÁNG NÀY

Tuy nhiên không chỉ người giàu mới có thể sở hữu một cây đàn piano vì đàn piano có rất nhiều loại và nhiều dòng sản phẩm và với nhiều mức giá từ mấy chục triệu cho đến mấy trăm triệu hoặc thậm chí vài tỷ.

Vì vậy mà người có thu nhập trung bình cũng có khả năng mua cho mình một cây đàn piano ưng ý.

Giá đàn piano cơ bao nhiêu một cây

Giá đàn piano cơ là bao nhiêu hay bao nhiêu tiền có thể mua được một cây đàn piano chất lượng… là những thắc mắc mà nhiều người băn khoăn khi quyết định chọn mua một cây đàn piano.

Để có thể giải quyết vấn đề đó dễ dàng hơn, Piano HT sẽ giới thiệu và phân cấp khung giá của đàn piano để bạn dễ lựa chọn và đỡ mất thời gian suy nghĩ hơn.

Đàn piano có hai loại đàn là Grand piano (đàn piano nằm) và Upright piano (đàn piano đứng). Upright piano thường được dùng trong việc học tập, giảng dạy hay giải trí còn Grand piano thường được dùng trong các đêm nhạc biểu diễn.

Và đàn Grand piano luôn có giá cao hơn đàn Upright piano bởi đàn Grand piano có kích thước lớn âm thanh to và vang hơn so với đàn Upright piano. Sau đây Piano HT sẽ giới thiệu những khung giá đàn piano cơ để bạn dễ theo dõi và tìm hiểu hơn nhé!

Đàn piano cơ giá từ 17-30 triệu

Ở mức giá đàn piano cơ  này bạn có thể tham khảo và lựa chọn một số thương hiệu lớn từ Nhật Bản như Apollo, Atlas, Belton, Brother, Victor, Ballindamm, Steinrich, Diapason … Tuy nhiên với mức giá này bạn chỉ có thể sở hữu cho mình một cây piano cũ chứ chưa thể có được một cây đàn piano mới.

Piano Earl Windsor HT21 -01

Xem Mẫu đàn piano Earl Windsor Tại Đây:

Mặc dù là đàn piano cũ nhưng nếu bạn biết chọn lựa thì bạn vẫn có thể có cho mình một cây đàn piano chất lượng chẳng kém gì những cây đàn piano mới.

Đặc biệt nếu bạn mới tập chơi hoặc ngẫu nhiên muốn tìm hiểu về loại nhạc cụ này nhưng không có điều kiện hoặc không muốn chi quá nhiều tiền thì những cây đàn cũ ở mức giá này là lựa chọn hợp lý.

Steinrich A56 - A57 - Piano HT 01

HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN ĐÀN PIANO DƯỚI ĐÂY

+ CHAT FACEBOOK NGAY:  TẠI ĐÂY

GỌI LIÊN HỆ: NHẤP GỌI NGAY NHÉ

+ BẠN CŨNG CÓ THỂ CHAT ZALO 090.123.1678  CHAT NGAY

Đàn piano cơ giá từ 30-60 triệu

Với mức giá này bạn cũng sẽ chỉ lựa chọn được một số cây đàn piano cơ cũ từ những thương hiệu nổi tiếng như Yamaha hay Kawai. Đây là hai thương hiệu của Nhật Bản được rất nhiều người biết đến bởi chất lượng và mức giá vô cùng tốt.

Kawai K35 Trắng - Piano HT 01

Xem Mẫu đàn piano Kawai K35 Tại Đây:

Với mức giá đàn piano cơ từ 30-50 triệu bạn có thể sở hữu ngay cho mình một cây đàn piano cũ tầm trung đến mức khá như  Yamaha U1H, Yamaha U2H, Yamaha U3H, Kawai BL31, Kawai BL51, Kawai BL61,

HT YAMAHA U3H 3 600X600

MẪU ĐÀN PIANO YAMAHA U3H= > Xem Giá Khuyến Mãi

Đặc biệt, hai thương hiệu Yamaha và Kawai thì đã quá nổi tiếng trong giới đàn piano rồi, ai chơi đàn lâu năm hay yêu thích nhạc cụ này đều biết đến hai thương hiệu lâu đời tại Nhật Bản này. Những cây đàn piano từ hai thương hiệu này nổi tiếng với chất lượng cực tốt cũng như âm thanh sắc nét không chê vào đâu được.

Nhiều người quan niệm đàn càng đắt thì chất lượng càng tốt nhưng không vì vậy mà những cây đàn giá rẻ hay những cây đàn piano cũ thì chất lượng lại kém. Bởi bạn mua đàn không chỉ chọn mức giá phù hợp mà hơn hết là tìm được giá trị cây đàn đem lại cho bạn.

Những cây đàn piano phù hợp với tính chất sử dụng, với phong cách âm nhạc hay điều kiện kinh tế của bạn mới là những cây đàn piano tốt nhất dành cho bạn.

Đàn Piano Kawai Ku3B

Model Kawai KU3 cũ với chất lượng tốt và mức giá rẻ của thương hiệu Kawai

HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN ĐÀN PIANO DƯỚI ĐÂY

+ CHAT FACEBOOK NGAY:  TẠI ĐÂY

GỌI LIÊN HỆ: NHẤP GỌI NGAY NHÉ

+ BẠN CŨNG CÓ THỂ CHAT ZALO 090.123.1678  CHAT NGAY

Đàn piano cơ giá từ 50-80 triệu

Với mức giá đàn piano cơ từ 50-80 triệu bạn có thể lựa chọn mua một cây đàn piano cũ cao cấp hoặc mua một cây đàn piano mới giá rẻ.

Về đàn piano cơ cũ cao cấp, Piano HT sẽ giới thiệu cho bạn một số model của thương hiệu Yamaha như W103, W106, U3A, UX

Ở mức giá đàn piano cơ này bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một cây đàn piano không chỉ chất lượng cao mà kiểu dáng cũng rất đẹp, thiết kế đa dạng, phong phú và âm thanh chuẩn.

Yamaha W106 01 update 2020

Mẫu Đàn Piano Yamaha W106

HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN ĐÀN PIANO DƯỚI ĐÂY

+ CHAT FACEBOOK NGAY:  TẠI ĐÂY

GỌI LIÊN HỆ: NHẤP GỌI NGAY NHÉ

+ BẠN CŨNG CÓ THỂ CHAT ZALO 090.123.1678  CHAT NGAY

Hơn nữa, những dòng đàn ở mức giá này của thương hiệu Yamaha đều là những sản phẩm cao cấp dùng cho biểu diễn. Vì vậy chất lượng âm thanh của những cây đàn piano này bạn hoàn toàn không phải lo lắng bởi sự tuyệt hảo của nó, kiểu dáng thiết kế của những cây đàn piano này cũng rất sang trọng và tinh tế.

HT YAMAHA W102B 02 600x600

Một cây đàn piano mới cao cấp mà mức giá hợp lý

Đàn piano cơ giá trên 80 triệu

Với mức giá đàn piano cơ trên 80 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một cây đàn piano xịn từ chất lượng cho đến âm thanh. Những cây đàn piano cơ chuẩn, bền, đẹp luôn gắn liền với sự đắt đỏ và có giá trị lên đến hàng trăm triệu hoặc vài tỷ đồng.

Tuy nhiên, với mức giá này bạn sẽ có được một cây đàn piano cũ với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, thiết kế sang trọng, tinh tế, bắt mắt và đa dạng kiểu mẫu mã. Piano HT sẽ đề xuất cho bạn một vài thương hiệu nổi tiếng như Yamaha, Kawai, 

Yamaha U300 01 (1)

Những cây đàn piano này được cải tiến rất nhiều so với những phiên bản trước. Đặc biệt những cây đàn piano từ những thương hiệu lớn và lâu đời như Yamaha hay Kawai là dòng sản phẩm cao cấp của hãng.

Không chỉ được chế tác thủ công từ tay những nghệ nhân chuyên nghiệp mà âm thanh phát ra còn làm mê hoặc người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên.

HT 2021 Facebook Cover

Những cây đàn piano ấy còn nổi bật với những đường nét thiết kế tinh xảo và đẳng cấp, khiến những người đam mê với loại nhạc cụ này sẽ yêu ngay nó từ cái nhìn đầu tiên. Càng những cây đàn piano ra đời sau lại càng được hoàn thiện hơn nhất là về chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt hảo, sẽ là những giai điệu mà nghe một lần bạn khó có thể quên được.

Chính vì vậy mà mức giá của những cây đàn piano này chẳng hề đắt đỏ mà hoàn toàn xứng đáng với những gì mà nó đem lại phải không.

Grand Piano Yamaha C1L

Mẫu đàn grand piano cao cấp tại Piano HT

Nếu như bạn còn đang băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề gì hãy liên lạc với Piano HT ngay để được nhận tư vấn một cách nhanh và nhiệt tình nhất nhé. Chúng tôi cung cấp những cây đàn piano cơ cũ nhưng đảm bảo chất lượng tuyệt vời với mức giá đàn piano cơ mà bạn mong muốn.

Hãy ghé thăm showroom tại 86 Phan Văn Tri, p.12, Bình Thạnh, TP HCM hoặc liên hệ tới số điện thoại 090 1231 678 nhé. Piano HT luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN ĐÀN PIANO DƯỚI ĐÂY

+ CHAT FACEBOOK NGAY:  TẠI ĐÂY

GỌI LIÊN HỆ: NHẤP GỌI NGAY NHÉ

+ BẠN CŨNG CÓ THỂ CHAT ZALO 090.123.1678  CHAT NGAY

Để được chúng tôi được phục vụ và tư vấn cho bạn tốt hơn.

Đây là 5 lý do vì sao bạn nên Mua đàn piano cơ tại PianoHT.

  1. Bạn sẽ được BẢO HÀNH 10 NĂM tại nhà, đảm bảo piano của bạn sẽ bền đẹp
  2. LÊN DÂY MIỄN PHÍ 10 NĂM tại nhà trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm
  3. Bảo dưỡng ĐỊNH KỲ 6/THÁNG 1 LẦN, chăm sóc cây đàn piano của bạn luôn tốt
  4. Vận chuyển miễn phí, tặng đẩy đủ phụ kiện đi kèm như ghế, khăn phủ, ống sưởi..
  5. Hỗ trợ đổi trả nâng cấp đàn sau 3 năm sử dụng với chính sách giá thu lại cao nhất
  6. Đổi trả MIỄN PHÍ ĐÀN PIANO TRONG 30 NGÀY, 1 đổi 1 tất cả sản phẩm.

Banner Pianoht 2020

HỆ THỐNG SHOWROOM PIANO HT | BẢO HÀNH PIANO SỐ 1 TẠI VIỆT NAM

➡️ Showroom 1: 86 Phan Văn Trị, P12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
➡️ Showroom 2: 204 Nơ Trang Long, P12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
➡️ Showroom 3: 87/11 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
➡️ Kho Piano: 204 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Kho Đàn Piano HT 02

Piano HT - Showroom Hoàng Thái Music

HƯỚNG DẪN TƯ VẤN CHỌN ĐÀN PIANO DƯỚI ĐÂY

+ CHAT FACEBOOK NGAY:  TẠI ĐÂY

GỌI LIÊN HỆ: NHẤP GỌI NGAY NHÉ

+ BẠN CŨNG CÓ THỂ CHAT ZALO 090.123.1678  CHAT NGAY

Để được chúng tôi được phục vụ và tư vấn cho bạn tốt hơn.

PIANOHT CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !

 

Tại Sao Nên Mua Đàn Tại Piano HT

Bảo Hành VIP 10 Năm Tại Nhà
Bảo Dưỡng Định Kỳ 6 Tháng 1 Lần
CAM KẾT 100% Hàng Chính Hãng
Miễn Phí Vận Chuyển Trong TPHCM
TRẢ GÓP 0% QUA THẺ TÍN DỤNG
ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY

Map

DMCA.com Protection Status